Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Bóng bay nghệ thuật trang trí sinh nhật giá rẻ

Hiện nay việc bong bóng bay nghệ thuật xuất hiện trong các bữa tiệc như sinh nhật đã quá phổ biến bởi việc trang trí với bóng bay khá là đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt và mới lạ bên cạnh đó chí phí cũng không quá đắt đỏ so với các cách trang trí tốn kém và đắt tiền khác hiện nay.





Hiện nay không chỉ đơn thuần là các kiểu bóng bay hình tròn hay dài đơn giản mà hiện nay bong bóng bay nghệ thuật có thể biến hóa thành các hình thù mới lạ và đặc sắc thậm chi có thể là các ký tự xếp thành dòng chữ bạn yêu thích hay có thể phối hợp chúng thành các hình thù bạn thích như những con thú hay trái tim.




Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp thêm các phụ kiện trang trí khác ngoài bóng bay sinh nhật chẳng hạn : nón đội, thiết kế backdrop, ... đồng thời chúng tôi cũng có thêm các tiết mục giải trí khác nếu bạn muốn như xiếc, hề với bong bóng bay sinh nhật nghệ thuật.


Ảnh minh họa: trang trí bằng bóng bay



Đồng thời chúng tôi có thể làm nhiều thứ khác với bong bóng bay nghệ thuật chẳng hạn như làm cổng bằng bong bong, làm nền, làm các vật dụng trang trí như hoa, nón,.. đảm bảo sẽ rất mới lạ và đặc sặc giúp bữa tiệc của bạn đơn giản nhưng không kém phần lung linh và hoành tráng.

GeaPhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét